What is my purpose?


What is My Purpose?

Who am I in a world filled with woe?
What is my purpose? Where will I go?
God is my Master; His love is true;
He will be with me, whate’er I do.

Friends will forsake me when times are tough,
God will be with me; that is enough.
Jesus has died that I might be free
He is my Saviour; He is my Key.


Life’s goals are nought when God is denied;
Only His truth will always abide;
Help me, Oh God, to live just for You
Save me, and help me, and keep me true.

Who am I in a world filled with woe?
What is my purpose? Where will I go?
God is my Master; His love is sure;
Only His truth will ever endure.

Ý nghĩa cuộc đời tôi là gì?

Tôi là ai trong thế giới đầy phiền muộn
Ý nghĩa cuộc đời tôi là gì, tôi sẽ đi đâu?
Đức Chúa Trời là Thầy của tôi, Tình yêu của Ngài là thật
Ngài sẽ luôn ở bên tôi với mọi việc tôi làm

Bạn bè sẽ bỏ rơi tôi khi gặp trở ngại
Nhưng Chúa ở bên tôi, thế là đủ
Chúa Jesus đã chết để tôi được tự do
Ngài là Đấng cứu rỗi, Ngài là chìa khóa của tôi

Mục tiêu của cuộc sống sẽ vô nghĩa khi Ngài bị phủ nhận
Chỉ có lẽ thật của Chúa sẽ là mãi mãi
Xin hãy giúp tôi Chúa ơi, để tô sống cho Ngài
Hãy cứu tôi và giúp tôi và giữ tôi trong lẽ thật

Tôi là ai trong thế giới đầy phiền muộn
Ý nghĩa cuộc đời tôi là gì, tôi sẽ đi đâu?
Đức Chúa Trời là Thầy của tôi, tình yêu của Ngài rất chắt chắn
Chỉ có lẽ thật của Ngài là còn mãi đời đời