3. Đức Chúa Trời bao nhiêu tuổi?

Các tầng trời rao truyền sự vinh hiển của Đức Chúa Trời, Bầu trời giải tỏ công việc tay Ngài làm. Thi-thiên19:1

Biết đâu chừng bạn nghĩ rằng vì Đức Chúa Trời tạo nên thế gian này nên chắc Ngài ít nhất phải đến hai triệu tuổi!
Nhưng nghĩ như thế là sai rồi! Đức Chúa Trời còn đến đời đời. Chưa bao giờ không có Đức Chúa Trời. Và cũng sẽ không có lúc nào mà Ngài thôi không hiện hữu.

Bạn hãy nghĩ đến một vòng tròn. Bạn không thể nào chỉ ra vòng tròn bắt đầu từ chỗ nào và chấm dứt ở chỗ nào. Đó là một vòng tròn liên tục. Vòng tròn có thể nhắc bạn nhớ rằng Đức Chúa Trời là Đấng đời đời. Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Thánh Linh vẫn luôn luôn và sẽ luôn luôn hiện hữu (có Ngài).

Kinh Thánh chép: “... Từ trước vô cùng cho đến đời đời, Chúa là Đức Chúa Trời ” (Thi-thiên 90:2). Như thế là bao lâu? Là mãi mãi. Nếu bạn đã tin nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của mình thì Đức Chúa Trời đã ban cho bạn sự sống đời đời. Sự sống ấy có bao giờ chấm dứt không? Không! Bạn mãi mãi là con Đức Chúa Trời! Đức Chúa Trời muốn hướng dẫn đời sống của bạn. Vì Ngài là vô cùng vô tận, cho nên lúc nào cũng có Ngài. Ngài nhìn thấy mọi việc đã xảy ra, đang xảy ra và sẽ xảy ra. Có một Đấng hướng dẫn như thế thật kỳ diệu! Đức Chúa Trời thật vĩ đại!

Bạn có bằng lòng tin cậy Cha đời đời trên trời của mình không? Bạn không thể biết những điều sẽ xảy ra cho mình trong tương lai, nhưng Đức Chúa Trời thấy tất cả và Ngài muốn hướng dẫn cuộc đời của bạn.