12 lý do Giáng Sinh

1. “Ta sinh ra và đến thế gian này nhằm mục đích làm chứng cho chân lý.” (Giăng 18:37)
2. “Lý do Con của Đức Chúa Trời đã đến là để phá hủy các công việc của quỷ vương” (1 Giăng 3:8; Hê-bơ-rơ 2:14-15)
3. “Người bệnh mới cần y sĩ, chứ khoẻ mạnh không cần! Tôi đến trần gian không phải để thuyết giảng cho người thánh thiện, nhưng để kêu gọi người có tội quay về Thượng Đế.” (Mác 2:17)

4. “Con Người đến trần gian để tìm và cứu những người hư vong.” (Lu-ca 19:10)
5. “Ta đến trần gian không phải để cho người phục vụ, nhưng để phục vụ người, và hy sinh tính mạng cứu chuộc nhiều người.” (Mác 10:45)


6. “Thượng Đế sai Con Ngài xuống trần gian, do một người nữ sinh ra trong một xã hội bị luật pháp trói buộc. 5 để giải phóng những người làm nô lệ của luật pháp, và cho họ quyền làm con Thượng Đế.” (Ga-la-ti 4:5)
7. “Vì Thượng Đế yêu thương nhân loại đến nỗi hy sinh Con Một của Ngài, để tất cả những người tin nhận Con Thượng Đế đều không bị hư vong nhưng được sự sống vĩnh cửu.” (Giăng 3:16).
8. “Thượng Đế biểu lộ tình yêu khi sai Con Ngài xuống trần chịu chết để đem lại cho chúng ta sự sống vĩnh cửu.” (1 Giăng 4:9; Giăng 10:10).
9. “Đây là lời trung thực, đáng được mọi người tin nhận: Chúa Cứu Thế Giê-xu đã xuống trần gian để cứu vớt người tội lỗi. Trong những người được cứu, ta nặng tội nhất.” (1 Ti-mô-thê 1:15).
10. “Con Trẻ này sẽ làm cho nhiều người Y-sơ-ra-ên vấp ngã trong khi nhiều người được giải cứu. Con Trẻ sẽ bị người ta chống đối, nhưng tư tưởng thầm kín của họ bị phơi ra ánh sáng. ” (Lu-ca 2:34).
11. “Thần Chúa ngự trên Ta, Vì Ngài đã xức dầu cho Ta, Để truyền giảng Tin Mừng cho người nghèo khổ, Ngài đã sai Ta công bố cho kẻ bị tù được phóng thích, Cho kẻ mù lòa được sáng mắt, Cho người bị áp bức được giải thoát.” (Lu-ca 4:18)
12. “Chúa Cứu Thế đã đến phục vụ giữa người Do-thái để chứng tỏ đức chân thật của Thượng Đế:thực hiện lời hứa với tổ phụ họ. Chúa cũng cứu rỗi các dân tộc khác để họ ca ngợi Thượng Đế vì tình thương của Ngài" (Rô-ma 15:7-8)