Ngày hôm nay

Thượng Đế như mặt trời, ta không thể nhìn vào được, nhưng thiếu mặt trời ta không thể thấy được bất cứ điều gì. G.K. Chesterton

Tên của chúng ta có thể là quan trọng hoặc có ý nghĩa. Nhưng mang danh Cơ Đốc là sự biến cải cuộc đời. Cindy Hess Kasper

Ai sống không mục đích, sống không chuẩn bị là sống cuộc đời vô nghĩa và buồn thảm. Joseph De Gerando


Chúng ta đều phải chết. Mục tiêu không phải là sống hoài, mục tiêu là tạo một cái gì sống mãi. Chuck Palahniuk 

Tôi đình trệ sự chết bằng cách sống, bằng đau khổ, bằng sai lầm, bằng mạo hiểm, bằng ban cho, bằng mất mát. Anais Nin

Trong lúc Đức Chúa Trời gia thêm năm tháng cho đời mình, hãy cầu xin Ngài gia tăng sức sống cho những tháng năm đời bạn. (WAgape)

Hãy sống tốt một ngày. Hãy luôn tự đánh thức mình. Hãy để những cơn gió của sự nhiệt tình thổi qua bạn. Hãy sống ngày hôm nay với sự vui thú. Dale Carnegie

Những giới hạn duy nhất cho tương lai bạn là những chần chừ trong hiện tại của bạn. Les Brown

Học từ ngày hôm qua, sống cho ngày hôm nay và hy vọng cho ngày mai. Albert Einstein

Suy nghĩ đưa bạn đến hiện tại, hành động đưa bạn đến tương lai. James Lane Allen

Những gì không được bắt đầu hôm nay sẽ không bao giờ được hoàn thành trong ngày mai. Johann Wolfgang Von Goethe

Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt nhất vì chúng ta không bao giờ sống nó trước đó và sẽ không bao giờ sống lại nó lần nữa. Đây là ngày duy nhất của chúng ta. William A. Ward

Một trong những điều bi thảm nhất về nhân loại mà tôi biết đó chính là tất cả chúng ta đều trì hoãn cuộc sống. Tất cả chúng ta mơ về khu vườn hoa hồng kỳ diệu nào đó ở phía chân trời thay vì tận hưởng những hoa hồng đang nở rộ bên ngoài cửa sổ chúng ta ngày hôm nay. Dale Carnegie

Tôi chứ không phải sự kiện có quyền làm tôi hạnh phúc hay không hạnh phúc trong ngày hôm nay. Tôi có thể chọn lựa. Groucho Marx

Đừng để ngày hôm qua lấy đi quá nhiều những gì của ngày hôm nay. Will Rogers

Sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày mai chính là làm hết sức mình ngày hôm nay. H Jackson Brown, Jr.

Hãy thắp sáng ngày mai bằng ngày hôm nay. Elizabeth Barrett Browning