Gặp gỡ Olya,Sasha và Larisa

Các lời chứng về những cuộc đời biến đổi một cách kỳ diệu trên lãnh thổ Liên xô cũ.
OLYA - cô bé 13 tuổi đang trong thời gian chờ đợi giải phẩu. Cô được chẩn đoán cận thị 90%. Bố cô đã đưa cô đến buổi nhóm lều trại. Cuối buổi nhóm, họ nhờ Lestie cầu nguyện chữa lành mắt của cô bé và phép lạ đã xảy ra. Hôm sau họ đến bệnh viện nhờ bác sĩ kiểm tra lại và vô cùng ngạc nhiên, ông nói: "Có điều gì đó đang xảy ra ở đây".

Vài ngày trước đó thị lực của cháu được chẩn đoán đã phục hồi hơn 50% và không cần phẩu thuật nữa. Chúa đã chữa lành hoàn toàn cho cháu, bây giờ Olia có thể đọc sách mà không cần mang kính,cô đang sống vui vẻ trọn vẹn tuổi thanh thiếu niên.

SASHA là một trung niên khoảng 45-50 tuổi cũng đang sống tại Nga.Vì nghiện rượu nên hôn nhân của ông đã kết thúc bằng sự li hôn. Ông lại bị đưa đến một bệnh viện đặc biệt để cai. Tại bệnh viện ông đã trải qua "Sốt trắng cấp tính" (Chứng bệnh của những người nghiện) - tình trạng mà những người uống quá nhiều rượu thường bắt đầu bị loạn ảo. Đây là căn bệnh hiếm thấy và nguy hiểm.Đa số là không sống được, nhưng nếu giữ được tính mạng thì não của họ cũng bị ảnh hưởng trầm trọng.

Một đêm nọ ông và vài người bạn đến buổi nhóm lều trại, nhưng trước đó họ đã uông nhiều rượu nặng và say từ quầy rượu nhỏ tên "Dot"đến khi không còn chút Votka nào nữa thế là họ cùng nhau đến lều trại.Tại đây cuộc đời của họ đựơc thay đổi hoàn toàn, họ quì xuống cầu nguyện ăn năn và tin nhận Chúa Jesus là Cứu Chúa, nước mắt của niềm vui chảy tràn mắt họ.Trở về bệnh viện họ cùng nhau đọc Kinh thánh. Thái độ của các bác sĩ, những người chăm sóc và bạn bè đối với họ cũng khác hơn. Họ được thăm hỏi thân thiện hơn: "Hôm nay các bạn thế nào, hoặc nhóm của các bạn phát triển đến đâu rồi?" Và khi những người khác hỏi họ đọc gì thì họ bảo rằng: "Các bạn nên đọc để hiểu".Chỉ có Sasha và các bạn của ông được phép rời khỏi bệnh viện thường xuyên. Có một điều rất thú vị là bệnh viện là nơi giúp cai rượu, các bệnh nhân lại tìm cách mang rượu về. Nhưng sau buổi nhóm họ đã bỏ rượu hẳn.

Cuộc đời Sasha đã thật sự thay đổi, ông gọi điện cho vợ và cầu xin Chúa hàn gắn lại cuộc hôn nhân bị tan vỡ vì rượu. Ông kể vơí vợ rằng ông đã được Chúa thay đổi và nghiêm túc muốn gia đình đoàn tựu. Vợ ông trả lời: "Được rồi Sasha, anh hãy đến và chúng ta nói chuyện." Ông tin rằng Chúa sẽ hàn gắn lại cuộc hôn nhân của ông.

LARISA bị cận 6 độ, cô chỉ nhìn thấy người ta như những cái bóng hoặc chấm đi qua lại, cô không thể nhìn rỏ mặt từng người hoặc đọc sách mà không có kính. Sau buổi cầu nguyện chữa lành,cô quyết định trông cậy vào đức tin. Mỗi ngày, giống như người phụ nữ mà Kevin đã giảng, bà đọc Kinh thánh và tin rằng cô có thể đọc được mà không cần kính. Đức tin lớn lên mỗi ngày và Chúa đã hiện diện.Với niềm vui lớn tự trong lòng, cô đã làm chứng về những điều Chúa đã làm. Vài hôm sau, thị lực của cô được hồi phục hoàn toàn cô đã khóc trong sự vui mừng. Bây giờ cô có thể nhìn rỏ mặt từng người và đọc sách không cần kính.
Sưu tầm