Giá trị cuộc sống

Có thể bạn không kiểm soát được mọi trường có thể xảy ra, 
nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được suy nghĩ và thái độ của mình

Mỗi khi đối mặt với thử thách, 
hãy tìm kiếm cho mình một lối đi chứ không phải một lối thoát

Đừng đau khổ với những gì mình không có, 
hãy biết vui với những gì mình đang có trong tay

Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, 
mà nằm ở tầm lòng của người cho
Đừng quên, nhu cầu cảm xúc cao nhất của một con người 
là cảm thấy được tôn trọng

Giận dữ thường bắt đầu bằng sự điên rồ, 
và chấm dứt bằng nỗi an nhàn

Con đường học vấn 
là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công

Ðừng khóc vì mọi việc đã qua, 
hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước

Luôn nhớ rằng bạn có hai cánh tay: 
một để tự giúp đỡ chính mình, một để giúp đỡ những người khác

Đừng đánh mất niềm tin vào bản thân mình
Chỉ cần tin là mình có thể làm được và bạn lại có lý do để cố gắng thực hiện điều đó

Đừng quên mỉm cười trong cuộc sống
Nụ cười của bạn mang lại hạnh phúc cho người xung quanh và do đó cũng mang lại hạnh phúc cho chính bạn

Đừng quên tìm cho mình một người bạn thật sự, 
bởi bạn bè chính là điều cần thiết trong suốt cuộc đời

Bạn chớ nên bỏ cuộc 
khi bạn vẫn còn điều gì đó để cho đi

Không có gì là hoàn toàn bế tắc, 
sự việc chỉ thật sự trở nên bế tắc khi bạn thôi không cố gắng nữa

Mỗi ngày là một món quà 
mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta

Điều quan trọng ko phải vị trí ta đang đứng,
mà ở hướng ta đang đi

Niềm tin là một sức mạnh 
có thể biến điều ko thể thành điều có thể

Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài của một người thì có lẽ bạn sẽ thất vọng, 
nhưng nếu bạn nhìn một người theo cách mà bạn mong muốn 
thì nhất định họ sẽ trở thành người như bạn mong đợi

Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng 
bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu

Cuộc sống ko bao giờ là bế tắc thực sự hay có khái niệm mất tất cả 
một khi bạn còn có niềm tin

Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc
Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng

Không tin vào chính mình - 
tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu

Cho dù hoàn cảnh hiện tại có tồi tệ thế nào đi nữa,
sẽ ko có thời điểm nào cho sự bắt đầu tốt hơn là ngay từ bây giờ

Những kí ức và kỉ niệm đẹp 
sẽ giúp con người vượt qua những thử thách của cuộc sống

Người bi quan luôn tìm thấy những khó khăn trong mọi cơ hội
Người lạc quan luôn nhìn được những cơ hội trong từng khó khăn

Đôi khi, trong cuộc sống, 
có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, 
đến nỗi bạn có cảm tưởng mình ko thể chịu đựng thêm một phút nào nữa
Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, 
vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi